RSS

Blog

THẢO LUẬN
Luật Hình Sự 19/04/2011 lúc 01:52 am

» Chúng tôi đã hoàn tất việc biên tập, thiết kế lại mục “Thảo luận“. Các câu hỏi mang tính gợi mở một vấn đề có thể đưa ra thảo luận sẽ được chỉnh sửa và tập hợp trong mục này để các bạn đọc khác có thể cùng giúp đỡ, bổ sung, hoàn thiện thắc mắc đó. Chúng tôi hi vọng sẽ tạo sự thuận tiện trong đóng góp ý kiến thảo luận hoặc theo dõi một nội dung thảo luận được dễ dàng hơn.

» Các câu hỏi có thể được gửi bằng cách comment ở mục Thảo luận, các bài viết đăng hàng ngày hay những câu hỏi được gửi qua e-mail đến mailbox của chúng tôi (luathinhsuhlu@gmail.com).

» Các câu hỏi khi được đăng thành một nội dung thảo luận sẽ được chỉnh sửa ngữ pháp, lỗi chính cả, cách diễn đạt phù hợp nhưng vẫn tôn trọng ý tưởng và cá tính của người gửi.

Phản hồi »


NHỚ ƠN CÁC VUA HÙNG
Luật Hình Sự 11/04/2011 lúc 01:40 pm

» Ngày 19-9-1954, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã về thăm Đền Hùng, gặp mặt và giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân Tiên phong trước khi về tiếp quản Thủ đô. Người căn dặn: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Hôm nay, trong ngày Quốc Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, chúng ta cùng nhớ lại câu nói ấy với lòng biết ơn sâu sắc các Vua Hùng đã có công dựng nước và cố gắng học tập hơn để xây dựng nước nhà theo lời Bác Hồ đã dạy.

Thân mến !

Phản hồi »


THỬ NGHIỆM MENU “BLOG”
Luật Hình Sự 06/04/2011 lúc 03:45 am

» Luathinhsu bổ sung thêm menu “Blog” vào trang chủ mong muốn làm gần hơn sự tương tác giữa nhóm quản trị và bạn đọc, lắng nghe được những đóng góp cụ thể cho từng thành phần đã, đang và sẽ được xây dựng. Ngoài ra, đây cũng là nơi chúng tôi cũng có thể cung cấp những thông tin, ý tưởng và định hướng phát triển đến những người quan tâm một cách linh hoạt nhất.

Thân mến!


Phản hồi »


CHÚC MỪNG HỌC KỲ MỚI
Luật Hình Sự 10/02/2011 lúc 10:30 am

» Các bạn sinh viên thân mến, kỳ học mới đã khởi động được một thời gian rồi. Luathinhsu xin chúc các bạn học thật tốt kỳ học này và Luathinhsu mong rằng những kiến thức mà Luathinhsu chia sẻ sẽ giúp cho kiến thức của các bạn vững vàng hơn.

Thân mến!

Phản hồi »

 

Đã đóng bình luận.